1. CAM KẾT VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1.1. Thời gian bảo hành:

– Tất cả những sản phẩm do NIS  cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
– Công ty NIS không bảo hành cho những phụ kiện, vật tư thi công như: Chân đế, đầu jack nối, dây cáp, hộp bảo vệ, v.v…
– Sản phẩm tặng kèm theo sẽ không được bảo hành.

1.2 Thời gian trả bảo hành:

– Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
– Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

2.1 Điều kiện được bảo hành:

– Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng
– Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 2.1.
– Đối với những sản phẩm được bảo hành tận nơi: khi sự cố xảy ra, sau khi nhận được thông tin phản hồi của quý khách.Công ty NIS sẽ có mặt trong vòng 02 tiếng trong giờ hành chánh và xử lý sự cố trong vòng 06 giờ trong giờ hành chánh.

2.2 Những trường hợp không được bảo hành:

– Thiết bị hết thời gian bảo hành
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác…
– Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
– Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ…
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
– Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách
– Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty NIS
– Sản phẩm bị nước chảy vào (đối với những sản phẩm không được vô nước).
– Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
– Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

3. HỖ TRỢ BẢO HÀNH:

– Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 2.1.

4. BẢO HÀNH TẬN NƠI QUÝ KHÁCH HÀNG:

– NIS bảo hành tận nơi của quý khách hàng tất cả các sản phẩm do kỹ thuật của Công ty NIS lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

– Thời hạn bảo hành tận nơi quý khách là 12 tháng hoặc 18 tháng hoặc tùy theo điều kiện của sản phẩm.

– Thời gian có mặt để khắc phục sự cố là 2 – 4 giờ (giờ hành chánh) kể từ khi nhận được yêu cầu của quý khách.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NIS

Số điện thoại:
089 815 3938
Email:
contact@nis.com.vn
Địa chỉ:
158/88 Tân Chánh Hiệp
P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Giờ làm việc:
8:30 AM – 17:30 PM
Mã số DN: 0314962375 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 03/04/2018